Về chúng tôi Viettel Post

1. Giới thiệu về sàn đặc sản

          Sandacsan.com.vn (Sandacsan) là website hỗ trợ vận chuyển của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, một thành viên của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel.

Sandacsan là mô hình đại siêu thị đặc sản- "tất cả trong một". Sandacsan cung cấp nhiều loại đặc sản của từng vùng miền trên đất nước Việt Nam, vượt trội cả về chủng loại và số lượng và chất lượng.

 

2. Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel

  • Số 1 Giang Văn Minh, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: ((04)) 62660309
  • Fax: ((04)) 62873800
  • hotrotmdt@viettelpost.com.vn
  • http://viettelpost.com.vn
  • Mã số thuế: 0104.093.672
  • Tổng Giám Đốc: Đại úy Trần Trung Hưng
  • Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel
  • Thành lập ngày 01/07/1997, gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát
  • Đứng vị trí thứ 2 trong ngành chuyển phát tại Việt Nam
  • Đứng thứ nhất về tốc độ tăng trưởng: đạt 40,6%/năm (2011-2015)
  • Nhận sự: 5.000 người khắp cả nước
  • Mạng lưới phủ rộng khắp cả nước và là đơn vị chuyển phát đầu tiên của Việt Nam đầu tư ra nước ngoài.
  • Viettel là thương hiệu lớn của Quốc gia – mỗi người Viettel luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

3. Triết lý kinh doanh

  • Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
  • Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội. VIETTEL cam kết tái đầu tư cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo.
  • Chân thành với đồng nghiệp, cùng nhau gắn bó, góp sức xây dựng

4. Chiến lược phát triển

  • Là công ty cổ phần hàng đầu tại Việt Nam cung cấp về dịch vụ chuyển phát. Viettel Post đã khẳng định được vị thế , uy tín và kiên định đi theo chiến lược phát triển của mình cụ thể:
  • Tập trung vào phát triển các dịch vụ lấy chuyển phát làm lõi. Phục vụ từ cá nhân đến doanh nghiệp, từ nông thôn đến thành thị, vùng sâu vùng xa và các huyện đảo.
  • Tăng trưởng doanh thu và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu
  • Đa dạng và tăng thu nhập từ chuyển phát, đồng thời quản lý vốn một cách hiệu quả.
  • Tăng cường phát triển năng lực đội ngũ phát hàng, bán hàng.

  5. Hợp tác kinh doanh

         Với những thành tựu đã đạt được, Viettel Post đang được đánh giá là một trong những công ty có chiến lược phát triển bền vững và năng động. Viettel Post đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong nước và ngoài nước như: Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Công ty cổ phần Sen Đỏ (Sendo), Tập đoàn SamSung (SamSung), Công ty TNHH Nissan Việt Nam (Nissan)….

Viettel Post mong muốn hỗ trợ người bán đặc sản trong việc tiếp cận và vận chuyển đặc sản đi khắp nơi trên toàn quốc và ra thế giới.

6. Chiến lược con người

        Viettel Post  luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “Viettel Post  -Đi sâu đi xa để gần con người hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ.  Để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

         Tổng Công ty luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.

           Thông qua linh vật chú Thỏ mỗi cán bộ nhân viên là đại sứ của Viettel Post trong bất cứ hoàn cảnh nào để đi sâu đi xa để gần con người hơn.